[Lưu Ý] Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 152

Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P.14, Q-10, TP TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc từ đó các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện Quân Y 103 ở đâu, có tốt không, giờ làm việc nắm được các kiến thức này sẽ giúp người mắc bệnh khi đến đi khám tại đây được nhanh chóng, thuận lợi hơn. Bệnh viện Quân Y 103 là một trong những bệnh viện tuyến Trung Ương trực thuộc sự quản lý của Quân đội nhân dân Việt Nam và Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các kiến thức quan trọng nhất về bệnh viện Quân Y 103, để bệnh nhân có sự chuẩn bị chu đáo nhất khi đến thăm khám.

Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Giờ làm việc

Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại liên lạc: (024) 3356 6713 – 096 781 1616

Giờ làm việc: bệnh viện hoạt động từ thứ 2 – thứ 6, trong khung giờ:

+ Sáng: từ 08h00 đến 12h00

+ Chiều: từ 13h30 tới 17h00

Bệnh viện Quân Y 103 được thành lập vào ngày 20/12/1950, trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Các chuyên khoa khám bệnh ở bệnh viện bao gồm: khoa nội, khoa ngoại, tim mạch, nội tiết, tiết niệu, phế quản, xương khớp, tiêu hóa, thần kinh, xét nghiệm lâm sàng,...

Bệnh viện 103 được thành lập với chức năng và nhiệm vụ như sau:

- Khám, chữa trị bệnh cho bộ đội, các đối tượng thương binh, gia đình chính sách. Khám trị bệnh có BHXH và không BHXH cho người dân theo tuyến và khu vực.

- Luôn trong tư thế sẵn sàng ứng cứu thảm họa thiên thai, bão lụt, đảm nhân chăm sóc sức khỏe cho quân nhân đảo Nam Yết (Trường Sa).

- Tập huấn lâm sàng cũng như cận lâm sàng cho những đối tượng học viên ngành Dược, Y khoa hệ đại học, sau đại học.

- Nghiên cứu khoa học đáp ứng nhu cầu hội nhập, phát triển, tăng cường uy tín cho ngành Y học khách quan mà nói và Y học Quân sự nói riêng.

Bệnh viện Quân Y 103 có tốt không?

Thành tích tiêu biểu:

Những thành tích cao quý điển hình mà bệnh viện Quân Y 103 nhận được từ khi thành lập tới nay:

+ Ba lần được trao tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân ( lần lượt vào các năm 1989, 2009, 2015).

+ Được nhận 3 huân chương Quân công, 5 huân chương Chiến công, 1 huân chương Lao động.

+ Nhận cờ thi đua “Đơn vị có môi trường văn hóa” do Bộ Quốc Phòng trao tặng.

+ Được Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam và Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tôn vinh với danh hiệu “Bệnh viện thân thiện vì sức khỏe cộng động”.

Thêm nữa, Bệnh viện còn được nhận có rất nhiều cờ thưởng, bằng khen, giấy khen cho cả một quá trình không ngừng hoàn thiện và đổi mới. Nhằm mang tới hiệu quả khám trị bệnh tốt nhất phục vụ quân đội và nhân dân.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi ở bệnh viện:

Là bệnh viện lớn thuộc tuyến Trung ương, nên tại bệnh viện quy tụ đội ngũ khá hùng hậu những chuyên gia, y b.sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, tay nghề chữa trị giỏi. Điển hình như: TS.BS. Trịnh Thị Xuân Hòa, TS.BS. Ngô Văn Thắng, TS.BS. Lê Mỵ Dung, TS.BS. Hoàng Trung Vinh, TS.BS. Nguyễn Huy Lực,...

Cơ sở vật chất:

Bệnh viện Quân Y 103 là một bệnh viện lớn nên có cơ sở vật chất rất khang trang, rộng rãi, được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, máy móc y khoa tiên tiến như: máy chụp CT Scanner, hệ thống máy Laser, máy IPL, Oxigen Jet, Solitone 2500, máy tập phục hồi chức năng, máy phẫu thuật phaco, máy siêu âm Doppler màu, máy X-quang phương thức số, máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy nội soi phế quản bằng ống mềm, máy đo điện tim, điện não, dụng cụ làm sinh thiết,...

Từ các thành tích cao về công tác y tế, đội ngũ hùng hậu y b.sĩ giỏi và đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại. Bệnh viện Quân Y 103 tự hào là một trong các địa điểm khám trị bệnh chất lượng, đáng tin cậy mà người dân có thể an tâm thăm khám chữa trị bệnh.

Những lưu ý lúc thăm khám bệnh tại Bệnh viện 103

Bên cạnh một số thế mạnh trên, ở Bệnh viện 103 vẫn còn tồn động một vài một số hạn chế từ khảo sát của người bệnh. Cụ thể như:

Bệnh viện không làm việc ngoài giờ hành chính vào ngày thứ 7 và chủ nhật. Do đó, người bệnh ở xa và người bận rộn khó chủ động thời gian tới thăm khám.

Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận hàng ngàn người bệnh từ khắp nơi tới thăm khám, gây tình trạng quá tải, người bệnh đứng đợi đăng ký kiến thức  thăm khám rất lâu khoảng hơn 1 tiếng mới đến lượt.

Do bệnh viện rất đông người nên kẻ gian dễ dàng trà trộn gây mất cắp tài sản, người bệnh đến thăm khám cũng như người thân cần chú ý trong việc bảo quản tư trang.

Trên đây là một số thông tin về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc hy vọng giúp các bạn có thể thuận lợi hơn lúc đến khám ở đây. Nếu còn nghi vấn không rõ hay tìm hiểu thêm về một số cơ sở thăm khám trị bệnh khác. Đừng ngần ngại hãy gửi nghi vấn cần đưa ra lời khuyên vào Khung chat ngay sau đây.

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện Quân Y 103: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.